Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Hoàng Thị Vân
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2016
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của DN. thực trạng và những giải pháp cơ bản nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty TNHH xuất nhập khẩu và sản xuất dầu tư xây dựng Viêt Anh
008 ## 170209s vn a 000 0 vie d
041 ## $avie
044 ## $aVn
100 ## $a Hoàng Thị Vân
245 ## $a Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu, sản xuất và đầu tư xây dựng Việt Anh$b Hoàng Thị Vân
260 ## $aH:.$bĐHCNHN,$c 2016
300 ## $a69tr.
900 ## 1
911 ## Administrator
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 104000338
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)